nội thất gỗ óc chó

nội thất gỗ óc chó

Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Đổi mới không gian với nội thất gỗ walnut TK116

Gỗ óc chó là loại gỗ đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất Việt Nam hiện nay. Loại gỗ này không chỉ có hình thức đẹp mà còn có chất lượng vô cùng cao cấp. Là một trong những đơn vị sản xuất và thiết kế nội thất gỗ óc chó hàng đầu cả nước, những mẫu thiết kế của Cát Tường luôn mới lạ và chất lượng để làm hài lòng bất cứ vị khách nào. Hãy cùng khám phá mẫu nội thất gỗ walnut TK116 đẹp mắt và ấn tượng trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm:


Không gian phòng khách nội thất gỗ walnut TK116


Không gian phòng khách trong thiết kế này là không gian mở, kết hợp với việc dùng cửa kính lớn để tạo sự mới mẻ, thoáng đãng và tươi sáng hơn cho không gian.
Bộ bàn ghế sofa và kệ tivi đều được làm từ gỗ óc chó cao cấp, có độ bền cao và có khả năng chống cong vênh một cách tối đa so với các loại gỗ thông thường. Hơn nữa, màu nâu trầm độc đáo và vân gỗ tinh tế sẽ làm cho không gian nội thất thêm sang trọng và ấm áp hơn.

Nội thất gỗ walnut TK116 siêu sang trọng
Nội thất gỗ walnut TK116 đẹp mắt



Không gian phòng bếp nội thất gỗ walnut TK116


Một phòng bếp hiện đại và tiện nghi chắc chắn sẽ không thể thiếu được tủ bếp và bộ bàn ghế ăn.

Tủ bếp


Tủ bếp được thiết kế hiện đại và đầy đủ công năng. Với thiết kế chữ U, chiếc tủ này sẽ làm cho bạn tiện dụng hơn trong quá trình nấu nướng cũng như có thể tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Tủ bếp là sự kết hợp của gỗ óc chó, cánh tủ acrylic và kính ốp cao cấp nên mang đến sự hài hòa về màu sắc cũng như sự tiện lợi trong quá trình lau chùi. Tủ bếp có nhiều ngăn cho bạn đựng đồ bếp. Đồng thời các đồ gia dụng như: tủ lạnh, lò vi sóng,... cũng được tích hợp gọn nhẹ trong chiếc tủ bếp này.

Nội thất gỗ walnut TK116 đẳng cấp
Nội thất gỗ walnut TK116 tiện nghi


Bộ bàn ghế ăn


Bộ bàn ghế ăn có thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng thanh mảnh. Bàn ăn rộng và mỏng nhẹ sẽ đem đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và những bữa ăn tuyệt vời nhất. Điểm nhấn là chân bàn hình tam giác quay vào trong, giúp người dùng tránh được những nguy hiểm tiềm tàng khi dùng. Ghế ăn có thiết kế mỏng nhưng chắc chắn, có tựa hơi ngả và đệm ghế cao cấp sẽ làm mang đến cho bạn sự thoải mái và êm ái nhất khi ngồi.

Không gian phòng ngủ nội thất gỗ walnut TK116


Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người. Bởi vậy, cách thiết kế và lựa chọn đồ đạc trong phòng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào sở thích và phong cách của mỗi người.


Giường ngủ


Giường ngủ có thiết kế khá ấn tượng với chân giường cong uốn vào trong tạo cảm giác mới lạ và mềm mại hơn cho sản phẩm. Đầu giường bọc da cho bạn tựa lưng thoải mái khi ngồi đọc sách báo hay xem tivi cực kì tiện lợi.

Nội thất gỗ walnut TK116 siêu  trang trọng
Nội thất gỗ walnut TK116 mới lạ


Kệ tivi


Đối diện với giường là kệ tivi đơn giản nhưng sắc nét và mạnh mẽ. Các chi tiết đều được chú ý thiết kế tỉ mỉ. Phía bên cạnh có tủ trang trí cho phép bạn để những đồ trang trí cho căn phòng thêm đẹp mắt và sinh động.

Không gian phòng thay đồ nội thất gỗ walnut TK116


Với những căn nhà hiện đại thì phòng thay đồ là không gian rất cần thiết và không thể thiếu được. Tủ quần áo gỗ óc chó được thiết kế có nhiều ngăn hở và ngăn kín cao kịch trần, cho bạn để đồ thoải mái và phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh quần áo thì bạn cũng có thể để những phụ kiện hay túi xách vào kệ tủ cũng vô cùng tiện lợi.

Cạnh tủ quần áo là bàn trang điểm để tiện lợi hơn cho người dùng. Bàn trang điểm khá đơn giản và gọn gàng nhưng đủ cho người dùng cảm thấy thoải mái trong quá trình sử dụng.

Nội thất gỗ walnut TK116 rất đẳng cấp
Nội thất gỗ walnut TK116 độc đáo

Không gian phòng thờ nội thất gỗ walnut TK116


Phòng thờ thể hiện được không khí trang nghiêm và thanh tịnh với những thiết kế đơn giản nhưng cũng rất hài hòa. Bộ bàn thờ được làm bằng gỗ óc chó cao cấp, chất lượng bền chắc và có khả năng chống cong vênh, co ngót một cách tối đa nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chúng khi sử dụng. Mùi gỗ thơm nhẹ cũng làm tăng thêm sự thanh tịnh cho căn phòng.

Nội thất gỗ walnut TK116 thiết kế ấn tượng
Nội thất gỗ walnut TK116 trang nghiêm

Bộ bàn thờ gồm bàn thờ chính và bàn thờ phụ để bạn đặt di ảnh, nhang, đồ cúng... trong những ngày lễ tết.

TƯ VẤN| ĐẶT HÀNG


Nếu quý khách đang muốn lựa chọn một không gian với nội thất gỗ walnut TK115 thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
Hotline: 0938 261 248 - noithatdepcattuong@gmail.com

Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà bạn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét