nội thất gỗ óc chó

nội thất gỗ óc chó

Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Cùng chiêm ngưỡng sự ấn tượng trong thiết kế nội thất gỗ walnut TK115

Điều gì làm nên một không gian sống đẹp mắt và chất lượng? Đó là câu hỏi của không ít người hiện nay. Việc lựa chọn và thiết kế nội thất là một trong những yếu tố quan trọng để tô điểm cho ngôi nhà của bạn thêm hiện đại, sang trọng và đáng sống hơn. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp ấn tượng trong thiết kế nội thất gỗ walnut TK118 trong bài viết dưới đây nhé!

=>>> Xem thêm:



Không gian phòng khách ấn tượng - nội thất gỗ walnut TK118


Phòng khách là tâm điểm của mỗi ngôi nhà nên việc lựa chọn đồ nội thất và bố trí chúng sao cho phù hợp là hết sức cần thiết. Chọn lựa gỗ óc chó cao cấp trong các đồ nội thất đang được nhiều ngươi ưa chuộng hiện nay.


Bộ bàn ghế phòng khách


Không gian rộng sẽ phù hợp với một bộ sofa lớn. Bộ sofa trong thiết kế này gồm 1 văng ghế 3 chỗ, 2 ghế đôi, 1 bàn trà và 2 tap ngăn kéo. Thiết kế hình chữ U bao quanh bàn trà sẽ tạo ra không khí ấm áp và gần gũi hơn. Chất liệu gỗ óc chó nâu trầm, bền vững cùng với những đệm ghế cao cấp sẽ làm tô lên sự sang trọng của sản phẩm. Đồng thời cũng giúp cho người ngồi có cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

Bàn trà khá ấn tượng với mặt kính và chân bàn hình tam giác quay vào trong, tạo điểm nhấn bắt mắt.

Nội thất gỗ walnut TK115 siêu sang trọng
Nội thất gỗ walnut TK115 đẹp mắt

Kệ tivi


Kệ tivi không chỉ có chức năng để tivi, các thiết bị ấm thanh hay những vật dụng khác mà nó còn là đồ nội thất làm tăng tính thẩm mỹ của căn nhà bạn. Kệ tivi trong thiết kế này được thiết kế khá vuông thành sắc cạnh với những đường nét tinh tế và khỏe khoắn. Cạnh kệ có một chiếc tủ trang trí cho bạn để đồ phù hợp và giúp căn nhà thêm sinh động hơn.

Nội thất gỗ walnut TK115 siêu độc đáo
Nội thất gỗ walnut TK115 trang nhã

Phòng bếp hiện đại - nội thất gỗ walnut TK118


Phòng bếp là nơi giữ lửa tình yêu của các người mẹ, người vợ và cũng là nơi các thành viên trong gia đình xum họp, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon.

Bộ bàn ghế ăn


Bộ bàn ghế ăn được thiết kế khá thanh mảnh nhưng cũng rất ấn tượng và cuốn hút. Các đường nét đều sắc nét nhưng vẫn giữ được nét mềm mại và thanh mảnh. Mặt bàn rộng, khá mỏng, mịn và bóng nhẹ mang đến sự tinh tế hơn trong sản phẩm. 8 chiếc ghế ăn cũng được thiết kế khá mỏng nhẹ sẽ, với tựa lưng hơi ngửa và đệm ghế cao cấp sẽ làm cho người ngồi cảm giác êm ái và thoải mái nhất.

Nội thất gỗ walnut TK115 đẹp
Nội thất gỗ walnut TK115 đơn giản

Tủ bếp


Tủ bếp trong thiết kế có hình chữ U, vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo lối đi lại rộng rãi. Tủ bếp trong thiết kế này khá đẹp mắt và ấn tượng với sự kết hợp hài hòa giữa gỗ óc chó và acrylic. Sự kết hợp này không chỉ làm tủ nổi bật hơn về màu sắc mà nó còn giúp căn bếp hiện đại hơn, trẻ trung hơn và dễ dàng lau chùi hơn. Tủ có đầy đủ công năng với những ngăn khác nhau để bạn đựng đồ phù hợp. Ngoài ra còn có các hộc lớn để bạn đựng đồ gia dụng an toàn như: tủ lạnh, lò vi sóng...

Nội thất gỗ walnut TK115 đẳngcấp
Nội thất gỗ walnut TK115 hiện đại


Phòng ngủ đẹp mắt - nội thất gỗ walnut TK118


Không gian phòng ngủ là nơi mà mọi người rất quan tâm. Vì đó là không gian riêng tư của mỗi người. Việc chọn đồ nội thất đúng phong cách, đúng sở thích cũng rất được quan tâm.

Phòng ngủ ấm áp


Đây là không gian phòng ngủ rất ấm áp và sang trọng dành cho người lớn. Tông màu trầm ấm của gỗ óc chó được sử dụng hầu hết trong các thiết kế của căn phòng này là cho không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và cũng gần gũi hơn.

Nội thất gỗ walnut TK115 thiết kế đẹp
Nội thất gỗ walnut TK115 ấm áp


Giường ngủ 


Giường ngủ gỗ óc chó ở đây được thiết kế rất đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn trong từng chi tiết. Đầu giường cao vừa phải có độ nghiêng nhẹ cho người dùng tựa lưng thoải mái khi ngồi đọc sách báo hay xem tivi. Chân giường thấp kết hợp với đệm cao cấp sẽ mang đến cho người dùng những giấc ngủ ngon và thoải mái.

Kệ tivi


Kệ tivi khá đơn giản nhưng cũng có những điểm nhấn ấn tượng. Kệ chắc chắn và nâu trầm độc đáo sẽ tạo cho căn phòng ấm áp và đẹp mắt. Phía trên kệ có đợt trang trí ấn tượng cho bạn để những đồ nhỏ xinh cho căn phòng thêm sinh động.

Phòng ngủ nhẹ nhàng


Giường ngủ nội thất gỗ walnut TK115
Nội thất gỗ walnut TK115 thiết kế tinh tế

Khác với tông nâu trầm ở phòng ngủ trước đó, không gian phòng ngủ này lại cuốn hút bởi sự kết hợp của 2 gam màu nổi bật là nâu nhẹ và hồng pastel.

Giường ngủ nhỏ, thiết kế bo tròn các cạnh, chân giường thoải cho không gian thêm mềm mại. Bên cạnh giường ngủ là bàn học nhỏ cho trẻ học bài và khám phá thế giới.

Tủ quần áo kịch trần, khá rộng với 4 cánh sẽ cho phép bạn để được nhiều đồ. Bên cạnh giường có bàn học cho bạn học tập hay giải trí tiện nghi hơn.

TƯ VẤN| ĐẶT HÀNG


Nếu quý khách đang muốn lựa chọn một không gian với nội thất gỗ walnut TK115 thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
Hotline: 0938 261 248 - noithatdepcattuong@gmail.com

Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà bạn!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét