nội thất gỗ óc chó

nội thất gỗ óc chó

Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Ấn tượng với thiết kế của bộ bàn ghế gỗ óc chó CT127

Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT127 được nhiều khách hàng yêu thích không chỉ nhờ vẻ bề ngoài sang trọng mà còn có chất lượng gỗ tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm bộ bàn ghế phòng khách cho gia đình hãy tham khảo sản phẩm dưới đây của chúng tôi.

Xem thêm =>>> Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT126 nhỏ gọn cho phòng khách sang trọng

Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT127 tiện nghi
Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT127 được yêu thích


Mô tả bộ bàn ghế gỗ óc chó CT127



Từ gỗ óc chó cao cấp


Gỗ óc chó được nhập khẩu 100% từ Bắc Mỹ, trải qua quy trình tẩm sấy chất lượng, những sản phẩm từ loại gỗ này có khả năng chống cong vênh co ngót. Bên ngoài bộ bàn ghế óc chó có sơn phủ nhiều lớp để mang đến bề mặt gỗ mềm mịn, tránh độ ẩm từ môi trường.

Bàn ghế gỗ óc chó CT127 nội thất gia đình
Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT127 cao cấp

Thiết kế


Có thể dùng được cả trong phòng khách rộng rãi, bộ bàn ghế gỗ óc chó CT127 có 1 ghế dài, 4 chiếc ghế đơn, 2 bàn góc và 1 bàn trà lớn. Ghế dài dành cho 3 người ngồi, 4 chiếc ghế đơn được kê đối diện nhau, bàn góc đặt ở bên cạnh ghế dài và bàn trà ở khu vực trung tâm. Sự kết hợp cùng với phần đệm da cao cấp màu trắng tạo nên sự đối lập màu sắc rất ấn tượng.

Nếu bạn không muốn bộ bàn ghế phòng khách nổi bật với tone màu trắng thì có thể thay đổi màu sắc của đệm da thành màu nâu cũng rất đẹp mắt và sạch sẽ.

Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT127 sang trọng
Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT127 cho phòng khách

Bảo quản



Đồ gỗ nội thất trong gia đình dễ mắc phải những hạn chế như cong vênh co ngót. Gỗ óc chó trải qua một quá trình tẩm sấy đạt chuẩn để ít bị mắc phải những nhược điểm đó. Việc giữ cho phòng khách luôn có nhiệt độ ổn định, thoáng mát sẽ giúp cho đồ gỗ không bị giãn nở gây nên những hiện tượng trên.


Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT127 sang trọng
Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT127 của nội thất Cát Tường


Mua bộ bàn ghế gỗ óc chó CT127 ở đâu?


Nội thât đẹp Cát Tường là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bộ bàn ghế gỗ óc chó CT127 bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo
Hotline: 0938 261 248 - Email: noithatdepcattuong@gmail.com   
     
Xem thêm về sản phẩm =>>  Bàn ghế phòng khách CT127              
                                               
Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét