nội thất gỗ óc chó

nội thất gỗ óc chó

Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Giường ngủ óc chó CT619 có thiết kế đơn giản

Giường ngủ óc chó CT619 là sản phẩm mang đến cho khách hàng sự tiện nghi và mẫu mã đẹp mắt. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua giường ngủ gỗ óc chó hãy tham khảo sản phẩm dưới đây của chúng tôi.

Xem thêm =>>> Sự sang trọng và tiện nghi bất ngờ của giường cưới gỗ óc chó CT618

Giường ngủ óc chó CT619 sang trọng
Giường ngủ óc chó CT619 thiết kế đơn giản


Mô tả giường ngủ óc chó CT619



Từ gỗ óc chó cao cấp



Gỗ óc chó được biết đến với màu nâu trầm ấm cúng. Màu sắc của sản phẩm là màu sắc tự nhiên không qua bất kỳ lớp sơn sửa nào. Lớp sơn đó còn giúp cho kệ tivi tránh được những tác động từ bên ngoài như độ ẩm, giúp cho kệ không bị ẩm mốc hay mối mọt.


Giường ngủ óc chó CT619 sang trọng
Giường ngủ óc chó CT619 nội thất gia đình cao cấp

Thiết kế


Giường ngủ óc chó CT619 thiết kế đơn giản với các cạnh giường vuông góc, chân giường chắc chắn. Đầu giường có một độ nghiêng vừa phải giúp cho bạn có thể tựa lưng khi xem phim hay đọc sách báo mà không bị mỏi. Giường kết hợp cùng bộ đệm trắng muốt, êm ái tạo nên sự hài hòa về màu sắc.

Hai bên đầu giường là chiếc táp được dùng để đèn ngủ, mỗi chiếc táp đều có ngăn kéo đựng đồ rất tiện ích. Chiều cao của táp vừa phải không cao quá hoặc thấp quá sẽ gây bất tiện khi bạn cần với lấy vật gì đó trên bàn.
Giường ngủ óc chó CT619 tiện nghi
Giường ngủ óc chó CT619 cho phòng ngủ ấm cúng

Bền bỉ với thời gian




Gỗ óc chó được nhập khẩu từ Bắc Mỹ trải qua quá trình xẻ sấy đạt chuẩn nên có khả năng chống mối mọt cong vênh. Lớp sơn bảo vệ bên ngoài được phủ cả mặt trong và mặt ngoài của gỗ ngăn cách sản phẩm với độ ẩm cao từ môi trường. Nhờ đó mà giường gỗ tự nhiên có tuổi thọ lâu hơn những loại gỗ khác và là một sản phẩm cao cấp của Nội thất Cát Tường.

Giường ngủ óc chó CT619 ấm cúng
Giường ngủ óc chó CT619 màu nâu tự nhiên

Mua giường ngủ óc chó CT619 ở đâu?


Nội thât đẹp Cát Tường là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm giường ngủ óc chó CT619 bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo
Hotline: 0938 261 248 - Email: noithatdepcattuong@gmail.com     
   
Xem thêm về sản phẩm =>>   Giường ngủ gỗ óc chó CT619        
                                                    

Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà của bạn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét