nội thất gỗ óc chó

nội thất gỗ óc chó

Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT126 nhỏ gọn cho phòng khách sang trọng

Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT126 là thiết kế nhỏ gọn dành cho phòng khách. Không quá hoa mỹ với nhiều họa tiết trạm khắc mà lại đơn giản, sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bàn ghế gỗ óc chó hãy tham khảo sản phẩm của chúng tôi dưới đây.


Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT126 sang trọng
Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT126 được khách hàng yêu thích

Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT126 đem đến cho phòng khách sự ấm cúng


Chất liệu gỗ óc chó


Gỗ óc chó được biết đến là loại gỗ cao cấp thường dùng cho nội thất nhà ở. Không chỉ có chất lượng gỗ tuyệt vời mà các thiết kế từ gỗ óc chó rất đẹp mắt được khách hàng yêu thích. Gỗ óc chó có màu nâu trầm tự nhiên, không qua bất cứ lớp sơn phủ nào khác, sản phẩm giữ được màu sắc nguyên vẹn của gỗ óc chó. Chắc hẳn ai cũng biết đến gỗ óc chó chất lượng với độ cong vênh co ngót ít, gỗ ít bị mối mọt.

Thiết kế


Là sản phẩm dành cho phòng khách có diện tích hạn chế nên bộ bàn ghế gỗ óc chó CT126 có 1 chiếc ghế dài và 2 ghế đơn. Bàn trà hình chữ nhật đơn giản với phần chân nhỏ gọn. Khoảng trống phía dưới của bàn trà có thể tận dụng để đựng đồ cho phòng khách thêm gọn gàng hơn.
Bộ ghế kết hợp với đệm nỉ màu sắc bắt mắt. Ngoài ra còn có những chiếc gối tựa tiện lợi tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.

Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT126 sang trọng
Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT126 có độ bền cao

Có độ bền cao


Không chỉ mang đến một bộ sản phẩm bàn ghế gỗ tự nhiên có thiết kế bắt mắt mà bộ bàn ghế còn rất bền bỉ với thời gian. Các loại gỗ thông thường trên thị trường hay mắc phải hạn chế như cong vênh, mối mọt. Gỗ óc chó cao cấp ít bị cong vênh, co ngót, có lớp sơn phủ bên ngoài bảo vệ sản phẩm tốt hơn.

Mua bộ bàn ghế gỗ óc chó CT126 ở đâu?


Nội thât đẹp Cát Tường là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bộ bàn ghế gỗ óc chó CT126 bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo
Hotline: 0938 261 248 - Email: noithatdepcattuong@gmail.com

Xem thêm về sản phẩm =>>> Bàn ghế phòng khách CT126

Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét