nội thất gỗ óc chó

nội thất gỗ óc chó

Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT125 cho phòng khách rộng rãi

Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT125 mang đến cho phòng khách rộng rãi sự tiện nghi sang trọng. Phòng khách rộng rãi nếu không biết cách sắp xếp sẽ khiến cho không gian trống trải nên cần có một bộ bàn ghế đẹp giải quyết hết các vấn đề đó.

Xem thêm =>>> Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT124 mang đến không gian phòng khách sang trọng

Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT125 sang trọng
Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT125 cho phòng khách rộng rãi


Mô tả bộ bàn ghế gỗ óc chó CT125



Màu sắc


Gỗ óc chó có màu nâu trầm tự nhiên rất dễ dàng phân biệt với các loại gỗ khác. Bề mặt gỗ mịn màng nhờ có lớp sơn phủ bên ngoài vừa giúp cho sản phẩm đẹp hơn và bảo vệ gỗ khỏi những tác động từ bên ngoài.

Thiết kế


Được dùng cho không gian rộng rãi nên bộ bàn ghế gỗ óc chó CT125 có 2 chiếc ghế dài được đặt đối diện nhau. Một ghế đơn cùng 2 chiếc táp ở đầu của ghế. Bàn trà vuông vắn được đặt ở chính giữa. Với thiết kế này bộ bàn ghế phục vụ được số lượng khách lớn.

Để không bị nhàm chán, sản phẩm kết hợp với đệm nỉ da màu nâu sang trọng. Cùng tone màu với phần bàn ghế gỗ trông thật chuyên nghiệp. Đệm da tạo cảm giác mềm mại cho người ngồi. Chất liệu da còn vệ sinh dễ dàng và có độ bền cao.

Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT125 sang trọng
Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT125 chất liệu cao cấp

Có độ bền cao


Gỗ óc chó trải qua quá trình tẩm sấy đạt chuẩn từ nước ngoài rồi mới nhập khẩu về Việt Nam nên có thể chịu được những tác động từ bên ngoài môi trường như nhiệt độ, độ ẩm. Nếu bạn biết cách bảo quản đồ gỗ đúng cách sẽ giúp cho bàn ghế gỗ tự nhiên có tuổi thọ cao hơn.

Mua bộ bàn ghế gỗ óc chó CT125 ở đâu?


Nội thât đẹp Cát Tường là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bộ bàn ghế gỗ óc chó CT125 bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo
Hotline: 0938 261 248 - Email: noithatdepcattuong@gmail.com

Xem thêm về sản phẩm =>>> Bàn ghế phòng khách CT125

Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét