nội thất gỗ óc chó

nội thất gỗ óc chó

Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018

Nội thất gỗ walnut TK114 - thiết kế cho căn nhà rộng

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian rộng rãi và phù hợp với diện tích nhà mình nhưng có thiết kế sang trọng và cao cấp thì chắc chắn không nên bỏ qua mẫu nội thất gỗ walnut TK114 vô cùng ấn tượng dưới đây.

>>> Xem thêm:



PHÒNG KHÁCH cao cấp - NỘI THẤT GỖ WALNUT TK114


Bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi không gian phòng khách trong thiết kế nầy bởi sự rỗng rãi, thoáng đãng và bắt mắt của nó. Việc sử dụng cửa kính giúp căn phòng thêm sáng sủa và tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. 

Bộ bàn ghế phòng khách


Bộ bàn ghế sofa da trong thiết kế này vô cùng ấn tượng và rộng rãi, gồm: 1 bàn trà, 1 băng ghế 3 chỗ, 1 ghế đôi và 2 ghế đơn. Tất cả đều được làm từ da nhập khẩu cao cấp, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái cũng như êm ái nhất khi ngồi. Đồng thời, cũng tạo điểm nhấn ấn tượng cho cả căn phòng khách. Hai chiếc ghế đơn với sự kết hợp hài hòa giữa da và gỗ óc chó với kiểu dáng độc đáo, sẽ làm thu hút mọi ánh nhìn.

Bàn trà nhẵn mịn và không nhiều chi tiết dườm dà sẽ làm cho bộ bàn ghế tinh tế hơn và sang trọng hơn. Hơn nữa, để không gian thêm lung linh thì các kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng thêm đèn trang trí phía trên rất đẹp mắt và ấn tượng.

Nội thất gỗ walnut TK114 đẹp
Nội thất gỗ walnut TK114 đẹp sang trọng

Kệ tivi


Kệ tivi cũng là một thiết kế ấn tượng và tạo nên sức hút cho phòng khách. Kệ được thiết kế không quá rộng với những đường nét sắc sảo mang đến cho sản phẩm sự hài hòa và chắc chắn. Kệ có nhiều ngăn cho phép bạn đặt các đồ nhỏ xinh hay các thiết bị âm thanh cũng rất hợp lý. Với sự kết hợp của gỗ óc chó và cánh tủ acylic màu trắng thì kệ không chỉ đẹp mắt mà nó còn dễ dàng lau chùi hơn trong quá trình sử dụng.

PHÒNG bếp hiện đại - NỘI THẤT GỖ WALNUT TK114


Không gia phòng bếp là nơi mọi người trong gia đình nấu nướng và cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon.

Bộ bàn ghế ăn


Đây là đồ nội thất không thể thiếu trong căn bếp của mỗi nhà. Bộ bàn ghế ăn trong thiết kế này khá ấn tượng với sự dày dặn và chắc chắn. Bàn ăn là những tấm gỗ lớn xẻ ghép lại với nhau. Chân bàn tạo điểm nổi bật với sự vắt chéo thể hiện sự mới lạ cũng như nâng đỡ bàn tốt hơn. 8 chiếc ghế ăn có lưng tựa cao và đệm ghế êm ái không chỉ làm cho bộ bàn ghế thêm mới lạ mà còn mang đến cho người dùng cảm giác êm ái và thoải mái nhất.

Nội thất gỗ walnut TK114 cho cuộc sống cao cấp
Nội thất gỗ walnut TK114 tiện lợi

Tủ bếp


Với mong muốn tiện nghi nhưng vẫn tiết kiệm diện tích một cách tối đa thì các kiến trúc sư đã tạo ra thiết kế tủ bếp hình chữ L có đầy đủ công năng. Tủ có nhiều ngăn cho bạn đựng đồ thoải mái như: ngăn đựng bát, ngăn đựng gia vị, đồ bếp.... Ngoài ra còn có các hộc lớn để bạn đựng các đồ gia dụng đẹp mắt và an toàn hơn như: tủ lạnh, lò vi sóng, máy rửa bát... Tủ bếp có sự kết hợp củ gỗ óc chó, cánh tủ acrylic và đá ốp cao cấp nên sẽ làm cho tổng thể chiếc tủ khá bắt mắt, tươi sáng mà không hề bị nhàm chán.

PHÒNG ngủ sang trọng - NỘI THẤT GỖ WALNUT TK114


Không gian phòng ngủ là nơi nhiều người quan tâm trong việc chọn nội thất vì đó là không gian riêng tư của mỗi người.

Giường ngủ


Giường ngủ trong thiết kế này có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn chắc chắn và thanh thoát. Đầu giường cao cho bạn tựa lưng lúc đọc sách hay xem tivi rất tiện lợi. Gỗ óc chó vững chắc, kết hợp với đệm êm ái chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giấc ngủ trọn vẹn. Bên cạnh còn có 2 tap đầu giường thiết kế độc đáo cho bạn để đồ cá nhân hoặc đèn ngủ rất phù hợp.

Nội thất gỗ walnut TK114 cho cuộc sống thú vị
Nội thất gỗ walnut TK114 cao cấp

Kệ tivi


Kệ tivi treo có thiết kế khá đơn giản nhưng đầy đủ công năng và làm cho căn phòng không trống trải. Phía trên kệ có đợt để đồ trang trí xinh xắn cho căn phòng thêm sinh động.


PHÒNG THAY ĐỒ mới lạ - NỘI THẤT GỖ WALNUT TK114


Để phục vụ cho các tín đồ thời trang cũng như mong muốn mang đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và mới lạ hơn thì các kiến trúc sư đã táo bạo để phòng thay đồ mở với phòng tắm, chỉ cách nhau một vách kính ngăn. Màu trắng của phòng tắm kết hợp với màu nâu của tủ quần áo sẽ đem đến sự hài hòa và tươi sáng hơn cho không gian.

Nội thất gỗ walnut TK114 thiết kế đẹp
Nội thất gỗ walnut TK114 độc đáo

TƯ VẤN VÀ LIÊN HỆ


Không gian phòng ngủ với nội thất gỗ walnut TK114, Cát Tường hy vọng sẽ giúp bạn chọn và có cách bố trí không gian tốt nhất cho phòng ngủ ấm áp của mình.
Nếu quý khách đang muốn lựa chọn một không gian với nội thất gỗ walnut thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
Hotline: 0938 261 248 - noithatdepcattuong@gmail.com




Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét