nội thất gỗ óc chó

nội thất gỗ óc chó

Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018

Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT124 mang đến không gian phòng khách sang trọng

Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT124 không chỉ đáp ứng nhu cầu về mặt hình thức của sản phẩm mà còn mang đến chất lượng gỗ tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu bàn ghế phòng khách hãy tham khảo sản phẩm dưới đây của chúng tôi.

Xem thêm =>>> Bộ bàn ghế óc chó CT123 với vẻ đẹp sang trọng và hiện đại

Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT124 sang trọng
Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT124 cho phòng khách sang trọng


Mô tả bộ bàn ghế gỗ óc chó CT124 



Chất liệu gỗ óc chó cao cấp



Không ai có thể phủ nhận được độ hoàn hảo của gỗ óc chó. Từ chất liệu cho tới từng đường vân trên bề mặt gỗ đều rất tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao. Được trải qua quá trình xẻ sấy ở Bắc Mỹ, kệ tivi gỗ óc chó có khả năng chịu được những tác động ngoài môi trường, chống mối mọt hay co ngót, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Thiết kế


Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT124 gồm 1 chiếc ghế dài dành cho 3 người. 2 chiếc ghế đơn đủ chỗ cho 2 người ngồi. Bàn trà hình hộp chữ nhật thiết kế đơn giản. Ngoài ra các góc bàn ghế đều được mài nhẵn vừa mang đến độ mềm mại cho sản phẩm mà an toàn đối với gia đình có trẻ nhỏ.
Bàn ghế gỗ tự nhiên được kết hợp với đệm da màu đen sang trọng. Chất liệu da là chất liệu cao cấp tạo cảm giác êm ái cho người ngồi. Màu đen của đệm rất phù hợp với phong cách hiện đại của phòng khách và trông rất sạch sẽ.

Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT124 sang trọng
Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT124 mang đến không gian ấm cúng

Bền bỉ với thời gian


Nhờ có lớp sơn phủ bên ngoài giúp bảo vệ kệ bởi những tác động bên ngoài như độ ẩm. Trải qua quá trình tẩm sấy chất lượng kệ tivi gỗ óc chó có khả năng chống cong vênh co ngót, kéo dài tuổi thọ của tủ. Với việc sử dụng kệ gỗ tự nhiên thế này thì bạn chỉ cần bảo quản tốt sẽ không phải sửa chữa hay thay mới tốn kém chi phí thêm gì nữa.

Bộ bàn ghế gỗ óc chó CT124 mua ở đâu?


Nội thât đẹp Cát Tường là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bộ bàn ghế gỗ óc chó CT124 bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo
Hotline: 0938 261 248 - Email: noithatdepcattuong@gmail.com   
     
Xem thêm về sản phẩm =>>  Bàn ghế phòng khách CT124              
                                               

Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét