nội thất gỗ óc chó

nội thất gỗ óc chó

Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018

Sự đơn giản trong thiết kế mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT234

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT234 được làm từ gỗ óc chó cao cấp với thiết kế đơn giản phù hợp với mọi phòng khách. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua kệ tivi gỗ tự nhiên hãy tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Xem thêm =>>> Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT233 ấn tượng với thiết kế nhiều ngăn

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT234 dành cho phòng khách
Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT234 đơn giản sang trọng


Mô tả mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT234



Vẻ ngoài hoàn hảo



Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có màu sắc sang trọng tự nhiên mà không nhờ sơn tạo màu thì gỗ óc chó chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Màu nâu trầm của gỗ óc chó thật sự đặc biệt mà ít loại gỗ nào có được. Lớp sơn bên ngoài là sơn lót và sơn bóng giúp cho bề mặt gỗ đẹp mịn màng hơn mà vẫn giữ nguyên được màu sắc đó.



Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT234 sang trọng
Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT234 có độ bền cao

Thiết kế


Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT234 có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn. Kệ gồm có 4 ngăn chính với 2 ngăn ở giữa có một khoảng trống để tăng âm loa đài. Mặt trên của kệ bạn có thể tận dụng để đồ trang trí như lọ hoa hay đồ lưu niệm cũng rất hợp lý. Để tận dụng được không gian thì hai bên kệ tivi đẹp còn đặt thêm 2 chiếc tủ đựng rượu. Tủ có lắp kính có thể nhìn vào bên trong giúp trưng bày rượu cho phòng khách đẹp mắt hơn.

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT234 đơn giản
Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT234 màu nâu tự nhiên

Có độ bền cao



Gỗ óc chó được nhập khẩu từ Bắc Mỹ trải qua quá trình xẻ sấy đạt chuẩn nên có khả năng chống mối mọt cong vênh. Lớp sơn bảo vệ bên ngoài được phủ cả mặt trong và mặt ngoài của gỗ ngăn cách sản phẩm với độ ẩm cao từ môi trường. Nhờ đó mà kệ tivi óc chó có tuổi thọ lâu hơn những loại gỗ khác và là một sản phẩm cao cấp của Nội thất Cát Tường.

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT234 sang trọng
Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT234 phù hợp với mọi không gian

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT234 mua ở đâu?


Nội thât đẹp Cát Tường là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT234 bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo
Hotline: 0938 261 248 - Email: noithatdepcattuong@gmail.com        

Xem thêm về sản phẩm =>> Kệ tivi gỗ óc chó CT234                        
  

Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét