nội thất gỗ óc chó

nội thất gỗ óc chó

Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Đắm chìm trong không gian hiện đại với nội thất gỗ walnut TK117

Một không gian sống lý tưởng là không gian mà bạn có thể cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất khi ở đó. Bạn có biết nội thất chính là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định nên sự mới lạ, ấn tượng và cuốn hút của không gian. Hãy cùng chúng tôi khám phá thiết kế nội thất gỗ walnut TK117 độc đáo của Nội thất Cát Tường nhé!

=>>> Xem thêm:



Không gian phòng khách nội thất gỗ walnut TK117


Không gian phòng khách là nơi quây quần của mọi người, cũng là nơi tiếp đón khách đến nhà chơi, do đó việc chọn nội thất phù hợp và ấn tượng là rất cần thiết.

Bộ sofa phòng khách


Bộ bàn ghế phòng khách trong thiết kế này là một thiết kế cổ điển với điểm nhấn ở bàn trà. Bộ bàn ghế gồm: 2 ghế sofa đôi được kê đối diện nhau, 1 bàn trà vuông vắn ở giữa. Ghế sofa là sự kết hợp của gỗ óc chó và đệm ghế da cao cấp, không chỉ mang đến cho không gian màu sắc hài hòa mà còn mang đến cho người ngồi cảm giác êm ái và dễ chịu nhất.

Bàn trà được thiết kế nổi bật với phong cách hiện đại. Chân ghế tam giác khá mỏng nhưng vẫn luôn vững chắc. Mặt bàn mỏng và mịn mang đến sự tươi mới và thanh thoát hơn cho không gian.

Nội thất gỗ walnut TK118 đẹp
Nội thất gỗ walnut TK117 sang trọng


Kệ tivi


Kệ tivi khá nhỏ gọn nhưng đầy đủ công năng. Kệ có diện tích không quá lớn nhưng vẫn có nhiều ngăn cho phép bạn để các thiết bị âm thanh và các đồ trang trí đẹp mắt. Phía trên kệ có đợt nhỏ để bạn để đồ trang trí cho căn phòng thêm sinh động.

Hai tủ rượu cân xứng ở 2 bên của kệ tivi sẽ làm cho không gian phòng khách thêm bắt mắt hơn. Tủ rượu có nhiều ngăn cửa kính để bạn để các chai rượu ngon và dễ dàng mang ra phục vụ những vị khách đến chơi.

KHÔNG GIAN PHÒNG BẾP - NỘI THẤT GỖ WAKNUT TK117

Tủ bếp là sản phẩm nội thất cực kì cần thiết trong một căn bếp. Sản phẩm tủ bếp được thiết kế hình chữ L, mang đến sự tiện nghi và hiện đại cho quá trình sử dụng. Tủ bếp được thiết kế phẳng với nhiều ngăn cho bạn để đồ bếp, gia vị hay bát đĩa rất thoải mái. Ngoài ra còn có các hộc lớn cho bạn đựng đồ gia dụng như: tủ lạnh, lò vi sóng... cũng hết sức an toàn và tinh tế.

Nội thất gỗ walnut TK118 đẹp tinh tế
Nội thất gỗ walnut TK118 trang trọng

Bên cạnh đó, sự kết hợp hài hòa của gỗ óc chó, cánh tủ acrylic và đá ốp cẩm thạch mang đến sự mới lạ hơn cho sản phẩm.


KHÔNG GIAN PHÒNG ngủ - NỘI THẤT GỖ WAKNUT TK117

Phòng ngủ là không gian riêng tư để mỗi người được nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng. Không gian phòng ngủ trong thiết kế này khá ấn tượng với điểm nhấn là chiếc giường và sự hài hòa của tất cả những đồ nội thất trang trí xung quanh.

Nội thất gỗ walnut TK118 siêu độc đáo
Nội thất gỗ walnut TK118 độc đáo

Giường gỗ óc chó dày dặn, mang đến cảm giác chắc chắn và ấn tượng hơn cho người dùng. Đầu giường là tấm gỗ lớn, vát chéo tạo cảm giác thoải mái khi tựa vào. Chân giường làm bằng inox giấu bên trong, tạo điểm mới lạ cho căn phòng.

Đầu giường có tap để đồ nhỏ, bo tròn mềm mại cho bạn để đồ cá nhân hoặc đèn ngủ thích hợp.

KHÔNG GIAN PHÒNG thay đồ - NỘI THẤT GỖ WAKNUT TK117

Nội thất gỗ walnut TK118 ấn tượng
Nội thất gỗ walnut TK118 đẳng cấp

Những căn hộ hiện đại thường có phòng thay đồ riêng. Với tủ quần áo lớn được thiết kế kịch trần sẽ làm cho bạn thoải mái treo đồ hay cất đồ. Làm từ gỗ óc chó màu nâu trầm độc đáo và có vân gỗ tinh tế, tủ quần không những thực hiện đầy đủ công năng mà nó còn làm nên tính thẩm mỹ cao cho cả phòng. Những ngăn tủ quần áo có nhiều loại kín và hở để cho bạn sắp xếp và phân loại quần áo cũng như các phụ kiện gọn gàng.

Nội thất gỗ walnut TK118 đẹp cao cấp
Nội thất gỗ walnut TK118 thiết kế ấn tượng

Bàn trang điểm gỗ óc chó được đặt ở phòng thay đồ để tiện cho người dùng. Thiết kế rộng với các ngăn kéo và cánh tủ cho bạn phân loại đồ trang trí và trang điểm khác nhau. Gương rộng và sáng bóng giúp cho bạn soi gương và chăm sóc sắc đẹp tiện hơn.

TƯ VẤN | ĐẶT HÀNG


Nếu quý khách đang muốn lựa chọn một không gian với nội thất gỗ walnut TK115 thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
Hotline: 0938 261 248 - noithatdepcattuong@gmail.com

Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà bạn!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét