nội thất gỗ óc chó

nội thất gỗ óc chó

Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Vẻ đẹp nội thất gỗ óc chó tc001 thi công nhà anh Sơn quê Bắc Cạn


Cát Tường nhận thi công nội thất óc chó nhà anh Sơn trú ở Bắc Cạn. Với mẫu sản phẩm bàn ghế phòng khách gỗ óc chó TC001
>>> Bài viết liên quan: Đắm chìm trong không gian hiện đại với nội thất gỗ walnut TK117
Thi công nội thất gỗ óc chó TC001 mang đến không gian vẻ đẹp tiện nghi

Bàn ghế gỗ óc chó CT001 làm từ chất gỗ tự nhiên cao cấp

Gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu

Bộ bàn ghế được làm từ gỗ óc chó Bắc Mỹ đẹp hiện đại mang đến cảm giác thân thiên, gần gũi với người dùng. Gỗ được tẩm sấy nghiêm ngặt, hạn chế co ngót, cong vênh và chống mối mọt trong quá trình sử dụng. Màu gỗ nâu trầm cùng vân gỗ xoáy đẹp mắt, vừa ấm áp, thanh lịch lại vừa sang trọng, thích hợp với mọi không gian phòng khách.
Thi công nội thất gỗ óc chó TC001 bộ bàn ghế chất gỗ óc chó cao cấp

Xu hướng thiết kế hiện đại


Sản phẩm có thiết kế đơn giản theo phong cách hiện đại. Khung ghế chắc chắn được thiết kế “vuông thành sắc cạnh”. Không gian căn phòng sẽ sang trọng và hiện đại hơn. Cạnh ghế ghế tap vuông, khung tạo thành ô để sách rất tiện lợi.Bộ bàn ghế gỗ Óc chó gồm một ghế băng dài, một bàn nước, một bôn đôi, hai ghế đơn và một bàn góc với đệm lò xò trắng sữa. Ghế băng dài mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi. Bộ bàn ghế phù hợp với phòng khách có diện tích từ 30 đến 40 mét vuông..
Thi công nội thất gỗ óc chó TC001 thiết kế hiện đại đây tiện nghi

Đánh giá các bên liên quan

Đơn vị sản cung cấp Cát Tường


Mẫu thiết kế được phiá Cát Tường đầu tư rất nhiều công sức và tiền của. Sản phẩm làm bởi các KTS có nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi luôn đặt uy tín cá nhân làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Do vậy các sản phẩm luôn được sử dụng bởi chất liệu gỗ cao cấp nhập khẩu. Các thiết kế độc đáo, mới mẻ và bắt kịp xu hướng thời đại.
Thi công nội thất gỗ óc chó tc001 nội thất Cát Tường
>>> Tham khảo các mẫu bàn ghế phòng khách đẹp: Tại đây

Phía khách hàng tiêu dùng:


Anh Sơn đã có những phản hồi tích cực về bộ sản phẩm nhận đươc. Gia đình rất ưng ý thiết kế cũng như chất lượng thi công của Cát Tường. Anh còn đang có ý định làm toàn bộ nhà bằng gỗ óc chó và năm sau  tiến hành. Nếu quý khách thích mẫu bàn ghế phòng khách nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét