nội thất gỗ óc chó

nội thất gỗ óc chó

Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT229 có chất lượng tuyệt vời

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT229 có thiết kế đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng lịch sự. Nếu bạn đang có ý định sắm cho phòng khách nhà mình một chiếc kệ tivi đẹp thì không thể bỏ lỡ sản phẩm dưới đây của chúng tôi.

Xem thêm =>>> Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT228 có thiết kế mới lạ

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT229 sang trọng
Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT229 cho phòng khách sang trọng


Chi tiết mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT229




Từ gỗ óc chó cao cấp


Gỗ óc chó từ trước đến nay luôn được biết đến là loại gỗ cao cấp dùng cho nội thất chung cư biệt thự. Kệ tivi gỗ óc chó có màu nâu trầm tự nhiên rất dễ nhận biết với các loại gỗ khác. Các vân gỗ đặc trưng mềm mại tạo sự độc đáo cho sản phẩm. Tủ được sơn lớp sơn bóng bên ngoài vẫn giữ nguyên màu đặc trưng giúp tủ trông đẹp mắt hơn và bảo vệ tủ khỏi những tác động bên ngoài.


Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT229 độc đáo
Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT229 màu nâu trầm đẹp mắt

Thiết kế


Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT229 có thiết kế đơn giản với 3 ngăn tủ. Cánh tủ không lắp thêm tay cầm nhưng vẫn có thể mở ra dễ dàng. Các góc cạnh của tủ được bo tròn tạo cảm giác cho chiếc tủ mềm mại hơn và không gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ. Mặt trên của tủ có thể tận dụng để đặt một số lọ hoa trang trí hay các món đồ lưu niệm nhỏ xinh.


Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT229 độc đáo
Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT229 mang đến sự độc đáo


Bảo quản


Các loại đồ gỗ nội thất nói chung trong quá trình sử dụng đều không thể tránh được hiện tượng co ngót cong vênh. Nhưng gỗ óc chó được trải qua quá trình xử lý kỹ càng nên hạn chế tối đa nhất những khuyết điểm đó. Sử dụng kệ tivi gỗ tự nhiên nên giữ cho nhiệt độ phòng khách ổn định, thoáng mát khô ráo sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT229 sang trọng
Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT229 mang đến sự ấm cúng


Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT229 ở đâu?



Nội thât đẹp Cát Tường là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT229 bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo
Hotline: 0938 261 248 - Email: noithatdepcattuong@gmail.com        
Xem thêm về sản phẩm =>>> Kệ tivi gỗ óc chó CT229                                                              

Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét