nội thất gỗ óc chó

nội thất gỗ óc chó

Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT228 có thiết kế mới lạ

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT228 được làm từ gỗ óc chó cao cấp chắc chắn sẽ làm quý khách hàng yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu bạn đang có nhu cầu mua kệ tivi gỗ tự nhiên hãy tham khảo sản phẩm dưới đây của chúng tôi.

Xem thêm =>>> Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT227 thu hút mọi ánh nhìn

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT228 sang trọng
Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT228 kiểu dáng đơn giản sang trọng


Mô tả mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT228




Màu sắc tự nhiên


Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có màu sắc sang trọng tự nhiên mà không nhờ sơn tạo màu thì gỗ óc chó chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Màu nâu trầm của gỗ óc chó thật sự đặc biệt mà ít loại gỗ nào có được. Lớp sơn bên ngoài là sơn lót và sơn bóng giúp cho bề mặt gỗ đẹp mịn màng hơn mà vẫn giữ nguyên được màu sắc đó.


Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT228 sang trọng
Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT228 màu nâu trầm lạ mắt

Thiết kế


Không chỉ có kiểu dáng thông thường, mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT228 có phần kệ được thiết kế thêm giúp cho sản phẩm không bị nhàm chán mà còn được tận dụng để đồ rất tiện lợi. Kệ gồm có 3 ngăn tủ có độ lớn bằng nhau. Không có phần tay nắm nhưng sản phẩm vẫn có thể kéo ra vào một cách dễ dàng. Phần kệ thiết kế nối liền bên cạnh tạo ra một khoảng trống để đồ thật hợp lý.

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT228 sang trọng
Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT228 kết hợp với cánh tủ acrylic

Bảo quản kệ tivi 


Các loại đồ gỗ nội thất nói chung trong quá trình sử dụng đều không thể tránh được hiện tượng co ngót cong vênh. Nhưng gỗ óc chó được trải qua quá trình xử lý kỹ càng nên hạn chế tối đa nhất những khuyết điểm đó. Sử dụng kệ gỗ óc chó nên giữ cho nhiệt độ phòng không cao quá, không thấp quá, phòng khách luôn thoáng mát khô ráo sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT228 sang trọng
Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT228 bền bỉ với thời gian

Mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT228 ở đâu?


Nội thât đẹp Cát Tường là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm mẫu kệ tivi gỗ óc chó CT228 bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo
Hotline: 0938 261 248 - Email: noithatdepcattuong@gmail.com        
Xem thêm về sản phẩm =>>> Kệ tivi gỗ óc chó CT228                                                        

Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét