nội thất gỗ óc chó

nội thất gỗ óc chó

Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Tô điểm cho căn nhà với thiết kế nội thất gỗ walnut TK113

Nội thất chính là yếu tố quan trọng giúp bạn tô điểm thêm cho căn nhà của mình. Với xu hướng hiện đại, đơn giản và đẹp mắt thì gỗ óc chó đang được sử dụng ngày càng nhiều. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu nội thất gỗ walnut TK113 do Nội thất Cát Tường thiết kế trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm:



Nội thất gỗ walnut TK113 - phòng khách ấn tượng


Không gian phòng khách luôn được mọi người chú ý coi trọng trong việc thiết kế vì đó là bộ mặt của cả ngôi nhà.

Bộ bàn ghế phòng khách


Khác với những thiết kế khác mà bạn thường thấy, bộ bàn ghế phòng khách trong thiết kế này được các kiến trúc sư tạo ra với phong cách khá cổ điển và đơn giản. Kích thước nhỏ gọn nhưng rất tiện lợi với đệm ghế cao cấp và tựa lưng uốn cong, đem đến cho người ngồi cảm giac thoải mái nhất. Bàn hình tam giác gọn nhẹ nhưng cũng hết sức cuốn hút.

Nội thất gỗ walnut TK113 đẹp sang trọng
Nội thất gỗ walnut TK113 ấn tượng



Kệ tivi


Chiếc kệ tivi kết hợp với tủ trang trí rộng rãi chính là điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng này. Chiếc kệ này vừa có đầy đủ công năng vừa có tác dụng trang trí cho không gian thêm ấn tượng và bắt mắt hơn. Phía dưới có mặt phẳng để âm li và các thiết bị âm thanh khác. Tivi treo tường ở chính diện. Phía trên có đợt để đồ trang trí xinh xắn. Bên cạnh có tủ tích hợp để bạn có thể đặt những bình hoa hay chậu cây cảnh rất sinh động.

Nội thất gỗ walnut TK113 - phòng bếp hiện đại


Phòng bếp và phòng khách được thiết kế gần nhau tạo không gian mở thoáng đãng cho ngôi nhà.

Tủ bếp


Chiếc tủ bếp trong thiết kế này được thiết kế "phẳng" hình chữ L, mang đến cho người dùng những sự tiện nghi nhất định. Tủ có đầy đủ công năng, gọn nhẹ giúp căn phòng tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Tủ bếp có sự kết hợp hài hòa giữa gỗ óc chó và acrylic sẽ mang đến cho không gian nhà bạn sự đẹp mắt về màu sắc cũng như tiện lợi hơn trong việc lau chùi. Tủ bếp có nhiều ngăn khác nhau, cho phép bạn để các đồ bếp và đồ gia dụng một cách hợp lý.

Nội thất gỗ walnut TK113 hiện đại
Nội thất gỗ walnut TK113 rộng rãi

Bàn ghế ăn


Bàn ghế ăn khá bắt mắt với thiết kế độc đáo, tất cả đều được làm từ gỗ óc chó cao cấp nên đảm bảo về chất lượng. Chân bàn hình tam giác quay ngược vào trong giúp người dùng tránh được những nguy hiểm tiềm tàng. 6 chiếc ghế có lưng tựa cao và đệm ghế êm ái sẽ mang đến cho bạn những cảm giác thoải mái nhất khi ngồi.


Nội thất gỗ walnut TK113 - phòng ngủ đẹp mắt


Phòng ngủ cho bé


Phòng ngủ cho bé cần sự tươi tắn và sinh động để phù hợp với độ tuổi của trẻ. Chiếc giường ngủ được thiết kế đơn giản. Chân giường thấp và cạnh giường được bo tròn để trẻ tránh được những nguy hiểm tiềm tàng trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh có bàn để máy tính để trẻ giải trí hoặc đọc sách thoải mái hơn. Phía trên có giá sách gọn gàng và tiện lợi. Phía trên đầu giường có treo thêm những bức tranh sinh động để không gian của trẻ tinh tế và cuốn hút hơn.

Nội thất gỗ walnut TK113 siêu tinh tế
Nội thất gỗ walnut TK113 đẹp mộng mơ


Trước giường là bàn học cho bé với giá sách treo phía trên tiện dụng. Bên cạnh là tủ quần áo nhỏ gọn phù hợp với trẻ.

Nội thất gỗ walnut TK113 đẹp
Nội thất gỗ walnut TK113 tinh tế

Phòng ngủ cho bố mẹ


Phòng ngủ này có màu sắc trầm hơn và thanh lịch hơn so với phòng của bé.

Giường ngủ có kết cấu khá đặc sắc với thiết kế dày dặn và chắc chắn, chân giường bằng inox giấu bên trong tạo cảm giác như giường đang bay.

Kệ tivi được kê đối diện giường ngủ, có khẩu đô phù hợp. Phía trên kệ có đợt để đồ trang trí nhỏ xinh cho căn phòng thêm sinh động.

Nội thất gỗ walnut TK113 cho không gian tinh tế
Nội thất gỗ walnut TK113 thiết kế đẹp


Bàn trang điểm có thiết kế không quá rộng nhưng vẫn bắt mắt và mang lại cảm giác mới lạ cho cả căn phòng.

Nội thất gỗ walnut TK113 cho không gian mới lạ
Nội thất gỗ walnut TK113 trẻ trung

Nội thất gỗ walnut TK113 - phòng thay đồ rộng rãi


Phòng thay đồ có tủ quần áo rộng với tủ có cánh và kệ không cánh. Tủ kịch trần với nhiều khoang khác nhau cho phép bạn treo đồ hay gấp đồ một cách thoải mái nhất. 

Nội thất gỗ walnut TK113 cho không gian đẹp
Nội thất gỗ walnut TK113 tiện nghi


TƯ VẤN VÀ LIÊN HỆ


Không gian phòng ngủ với nội thất gỗ walnut TK113, Cát Tường hy vọng sẽ giúp bạn chọn và có cách bố trí không gian tốt nhất cho phòng ngủ ấm áp của mình.
Nếu quý khách đang muốn lựa chọn một không gian với nội thất gỗ walnut thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
Hotline: 0938 261 248 - noithatdepcattuong@gmail.com




Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét