nội thất gỗ óc chó

nội thất gỗ óc chó

Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Hướng dẫn bố trí bàn trang điểm gỗ óc chó


Bàn trang điểm là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của mỗi người phụ nữ. Hiện nay, bên cạnh giường ngủ gỗ óc chó thì bàn trang điểm từ chất liệu này cũng được ưa chuộng không kém. Bàn trang điểm gỗ óc chó mang đến chất lượng vượt trội, thẩm mỹ nhưng không phải ai trong chúng ta cũng biết đặt thế nào cho đúng cách, hợp lý.

Cũng giống như bất kỳ một món đồ vật nào, việc sắp xếp bàn trang điểm gỗ óc chó trong không gian phòng ngủ có ý nghĩa phong thủy rất lớn. Do đó, để thu hút được vận may, tránh sự xung khắc với các món đồ nội thất khác trong phòng, bạn cần phải lưu ý đến các yếu tố sau khi bố trí bàn trang điểm.
Bàn trang điểm gỗ óc chó không thể thiếu chiếc gương đi kèm. Chính vì thế, bạn cần cân nhắc không được để gương soi ở vị trí đối diện với cửa ra vào. Nếu phạm phải điều này, khi bước chân vào phòng ngủ bạn sẽ rất dễ bị sự phản chiếu hình ảnh trong gương khiến bản thân giật mình, hoảng hốt…Bạn cũng nên nhớ không nên để gương đối diện với đầu giường ngủ - một tối kị mà ai cũng phải biết.
Về hướng, bàn trang điểm gỗ óc chó trong phòng ngủ nếu được đặt theo hướng Đông Nam – đây là hướng được các nhà phong thủy học cho rằng có tác dụng giúp gia chủ làm ăn thuận lợi. Bàn trang điểm được đặt theo hướng Bắc sẽ khiến đường công danh, học hành thuận lợi, nếu hướng Đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe.

Trên thị trường trang nội thất gỗ óc chó hiện nay, bàn trang điểm gỗ óc chó có kiểu dáng rất đa dạng và phong phú. Tùy vào nhu cầu, sở thích, bạn có thể lựa chọn được những loại phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như căn phòng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét